Vị Trí: Social Media Administrator

Tôi thích online cả ngày, mò mẫm hết kênh này tới kênh khác

Mô tả công việc:

    • Vị trí quản lý các kênh, mạng xã hội là người trực tiếp giải đáp các thắc mắc cũng như khiếu nại của khách hàng trên Fanpage và Instagram. Đảm bảo việc cập nhật mẫu cho Suppiler đạt đúng tiến độ sản xuất. Ngoài ra còn đảm nhận việc theo dõi và cập nhật tracking (số theo dõi đơn hàng) cho khách hàng.

Công việc:

    • Hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho khách hàng trên các kênh Social của Công ty (Fanpage, Instagram, Pinterest).
    • Làm việc với bộ phận Fulfillment và Supplier để đảm bảo xử lý các khiếu nại của khách hàng một cách hợp lý.
    • Quản lý, phát triển các trang Social của Công ty để giới thiệu và tăng lượng tương tác với khách hàng.
    • Làm việc với bộ phận Marketing để phát triển nội dung và đăng bài lên các kênh, mạng xã hội.
    • Theo dõi và cập nhật tracking (số theo dõi đơn hàng) cho khách hàng một cách kịp thời
    • Đảm bảo việc cập nhật mẫu cho Suppiler đạt đúng tiến độ sản xuất.
    • Hỗ trợ các công việc khác cho công ty (nếu có).

Yêu cầu chuyên môn:

    • Am hiểu các kênh social media, sáng tạo content, xây dựng website
    • Tiếng anh Ielts 5. ( TOEIC 500 )

Yêu cầu kỹ năng:

    • Không

Quyền lợi được hưởng:

    • Lương cơ bản: 5-8 triệu (Full-time) + thưởng hàng tháng + thưởng doanh số.
    • Được xét duyệt tăng lương từ 6 tháng – 1 năm.
    • Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo chế độ của Nhà nước.
    • Được đi du lịch cùng công ty 1-2 lần/năm.
    • Có nhiều cơ hội phát triển, được học hỏi, phát triển bản thân và cơ hội trở thành Leader

Các vị trí khác