Tuyển dụng vị trí: Customer Support

Công việc chính:

    • Tiếp nhận, xử lý và đảm bảo các đơn hàng được giao thành công.
    • Tiếp nhận, xử lý và trả lời cũng như giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
    • Thực hiện các công việc liên quan đến chính sách bán hàng, vận chuyển, xưởng sản xuất (Supplier).
    • Hỗ trợ, phối hợp với phòng Marketing cùng triển khai các chiến dịch Marketing (Email, SMS).
    • Phối hợp với các phòng ban khác để cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
    • Thực hiện các công việc được phân công từ cấp trên và hỗ trợ Công ty (nếu có).

Yêu cầu vị trí:

    • Có tối thiểu 03 tháng kinh nghiệm Customer Support.
    • Tiếng Anh đạt IELTS 5.5 trở lên hoặc tương đương (TOEIC, TOEFL, ….).
    • Có kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề tốt.
    • Sử dụng thành thạo Word và Excel.
    • Có khả năng làm việc độc lập và tính chịu trách nhiệm cao.
    • Có laptop cá nhân.

Quyền lợi:

    • Mức thu nhập: 6 – 8 triệu + doanh số.
    • Có chế độ khen thưởng theo tháng, quý, doanh số, dự án và các ngày lễ, sinh nhật.
    • Có chính sách xét duyệt tăng lương từ 6 tháng – 1 năm.
    • Đóng BH theo chế độ Nhà nước.
    • Tham gia các sự kiện, du lịch cùng Công ty theo chính sách của Công ty.
    • Có lộ trình thăng tiến và cơ hội trở thành Lead dự án.

Thời gian làm việc:

    • 08h00 – 17h30 Thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần
    • 12h00 – 13h30 Thời gian nghỉ trưa

Nơi làm việc:

    • Văn phòng FoxWears Co. Ltd – Tầng 3 – Tòa nhà Diamond Time – 35 Thái Phiên, Hải Châu, Đà Nẵng

Hình thức ứng tuyển:

    • Ứng tuyển về email: hr@foxwears.com – Tiêu đề: [Vị trí ứng tuyển – Họ và tên]
    • Ứng tuyển trực tiếp tại form

Ứng tuyển trực tiếp

Thông tin ứng viên:

Các vị trí khác